THONG TIN CAN CO KHI DI DU HOC



Rất nhiều sinh viên học sinh, sinh viên
và kể cả "người lớn" đều có nhu cầu ra
nước ngoài để du học hay .. vì một vấn đề
nào đó. Đa phần trong số đó đều tự nhận xét
là mình không đủ khả năng Anh Văn để hội
nhập. Ngay cả, có người đã ra nước ngoài rồi mà vẫn không tự tin khi
giao tiếp bằng Tiếng Anh. Vì sao vậy?

Đó là do các bạn vẫn chưa trang bị tốt Anh Văn ngay từ đầu, trước khi
... "lên đường".

Vậy điều băn khoăn ở đây chính là:
- Làm thế nào để chuẩn bị Anh Văn gọi là tương đối đầy đủ?
- Và các bước chuẩn bị như thế nào?

- Trang bị Anh Văn tương đối đầy đủ là khi bạn có khả năng tự diễn đạt
ý của mình cho 1 người khác mà người này không sử dụng Tiếng Việt.

- Các bước chuẩn bị:
* Hãy tự tin với bản thân mình là điều đầu tiên. Tự tin với kiến thức
mình đang có và tư tin là "Tiếng Anh là chuyện nhỏ" và "mọi người ai
cũng học được thì mình cũng vậy, tại sao không chứ!"

* Có trong tay 1 quyển từ điển Tiếng Anh đáng tin cậy. Đáng tin cậy là
vì tại VN bao giờ có rất nhiều loại từ điển khác nhau. Hãy sáng suốt
và kham khảo bạn bè về điều này.

* Quyển sách tiếp theo là cuốn Ngữ pháp Tiếng Anh đáng tin cậy. Không
phải có nó là bạn phải đọc hết đâu. Quyển sách này sử dụng để tra
nhanh các ngữ pháp nào mà bạn còn mập mờ và chưa biết.

* Tham gia ngay các CLB Anh Văn tại nước càng nhanh càng tốt. Lúc này
bạn sẽ đối diện với chính bản thân của mình về sự tự tin và năng động.
Nhớ là không bao giờ bỏ cuộc.

* Theo dõi những tin tức bằng Tiếng Anh qua đài báo, Internet ..

* Và cuối cùng mới theo học 1 lớp Anh Văn tùy theo nhu cầu của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét