Để học giỏi Tiếng Anh khi bị mất căn bản :

Nói về chuyện học, ta phải trả lời cho được 2 chữ WHAT and WHY .

Cụ thể ta phải học cái gì ? Tại sao ta phải học nó ?

Do đó trong Tiếng Anh cũng vậy, để học có hiệu quả bạn phải tìm cho ra lý do tại sao bạn phải học ngôn ngữ này.

Ngoài ra, tất cả chúng ta đều muốn học để kiếm tiền. Tuy nhiên , ngôn ngữ là môn học rất rộng, ngay cả Tiếng Việt mà chúng ta còn không hiểu được những từ chuyên ngành : ngành y, ngành xây dựng, ngành hóa chất, ngành không gian, ngành hàng không ..... Vậy nếu bạn không xác định rõ bạn cần biết Tiếng Anh ở lĩnh vực nào thì mãi mãi bạn sẽ luôn bị mất căn bản.

Học ngôn ngữ cần tuân thủ các bước học : NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT .

Vậy cho tôi hỏi bạn vài câu : Đối với bạn HỌC là Gì ?

Có bao giờ bạn nghỉ Học là Chơi không ? Mà đã chơi bạn kể đến tâm trang hay thời gian không ? Chơi thì bạn có muốn thắng không ? Muốn thắng thì có phải bạn phải biết luật chơi không ?

Các bạn có muốn biết luật chơi trong việc luyện nghe Tiếng Anh nói riêng, và ngoại ngữ khác nói chung không ?

Nghe là " TẮM NGÔN NGỮ "

Kỷ năng đầu tiên của học ngoại ngữ là PHẢI HỌC NGHE TRƯỚC. Học như một em bé, học NGHE từ trong bụng mẹ, NGHE mà không hiểu gì. Tuy nhiên, là người lớn, để rút ngắn thời gian học nghe, bằng cách bạn hãy NGHE những gì bạn đã hiểu rõ, đặc biệt bạn cần kết hợp với cái gì bạn thích nghe bằng Tiếng mẹ đẻ, NGHE đến khi nói lại được, hoặc hát lại được .. Thì bạn đã thắng. Thời gian chơi do bạn đặt Mục Tiêu và lên kế hoạch rèn luyện.

Nguyên tắc kèm theo để luyện kỹ năng Nghe là :

1/ NGHE BẰNG TAI, KHÔNG BAO GIỜ NGHE BẰNG MẮT

2/ NGHE TÀI LIỆU THẬT

3/ RÈN LUYỆN THẬT SÂU, tập trung nghe 1 clip của nhân vật bạn ngưỡng mộ hoặc 1 bài hát với giai điệu bạn thích nghe lúc mệt mỏi. Nghe đến khi nói lại được hoặc hát giống -> Thắng

Khi bạn nghe hiểu thì bạn có thể bắt chước nói. Nói hoài thì quen và phản xạ tốt, nhưng lúc đầu sẽ có sai, Đừng sợ, hãy sữa sai và tiếp tục nói. Chúc bạn thành công.

Mọi thông tin chi tiết về CLB Anh Văn Triệu Phú nguyên Phúc Lộc

TrieuPhuTiengAnh.com

Diễn đàn : www.facebook.com/TiengAnhCuaTrieuPhu


7 nhận xét:

Bảo Bình nói...

Hay quá, mình đang học tiếng Anh tại Langgo và hiệu quả lắm bạn ạ. bạn thử chưa?

Bảo Bình nói...

Mình đang học tiếng Anh ở www.langgo.com nè, không cần phải lo học như thế nào và bắt đầu từ đâu luôn. Chỉ cần chọn mục tiêu cho bản thân thôi là Langgo sẽ giúp mình hoàn thành mục tiêu đó liền. Bằng cách nào? Langgo sẽ chia ra các từ vựng, văn phạm, kỹ năng mình nên học mỗi ngày,...rất cụ thể và đơn giản cho học viên. Sau 3 tháng học tập với Langgo, giờ mình đã có được vốn tiếng Anh kha khá và có thể giao tiếp được với người nước ngoài luôn đấy nhé ^^
Số vốn từ vựng, vốn văn phạm và kỹ năng của mình tăng lên hằng ngày qua chức năng quản lý vón tiếng Anh cá nhân đó. Thích lắm! Nhờ vậy mà mình có động lực để cố gắng học hành. Không những thế, tại Langgo mình còn có cơ hội học hỏi và giao lưu làm quen với rất nhiều bạn mới tại Langgo nhé. Đội ngũ giáo viên thì nhiệt tình và thân thiện nữa chứ. Huraaaaaaaaaa!
Có thể nói langgo.com là phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất cho những người đã có vốn tiếng Anh căn bản đấy bạn. Rất chuyên nghiệp nhé!
Bạn cũng nên vào học thử đi .^^ Học và làm quen luôn :P

Unknown nói...

Bài viết hay quá! Rất bổ ích. Mình cũng biết được một trang web học tiếng Anh rất thú vị và hữu ích :http://thegioisongngu.com/nhung-kho-khan-va-vuong-mac-khi-hoc-tieng-anh/ . Các bạn quan tâm hãu ghé qua trang web, cùng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh nhé!

Unknown nói...

Mình cũng là một người mất từ căn bản, mình thích học tiếng anh quá
tags: Cách học từ vựng hiệu quả

Unknown nói...

Kinh nghiệm này hay quá
tags: Cách tự học tiếng anh giao tiếp online hiệu quả

An Phong nói...

Thanks your posst ! :)

Các bạn có thể tham khảo thêm các khóa học Tiếng Anh bên trung tâm mình nhé, đây là những khóa học rất hay, giáo trình Tiếng Anh số 1 thế giới, phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là dành cho những người mới học tiếng anh và người mất gốc tiếng anh.

tiếng anh cho người mới bắt đầu | Học Phát Âm Tiếng Anh Chuẩn | Tiếng anh cho người mất gốc | khóa học tiếng anh giao tiếp cơ bản | Khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mất gốc | Khóa học tiếng anh cho người bị mất gốc | Khóa học Luyện phát âm tiếng Anh

Unknown nói...

giao tiếp tiếng anh
khóa học tiếng anh giao tiếp
lớp học tiếng anh giao tiếp
trung tâm tiếng anh tại hà nội
các trung tâm tiếng anh tại hà nội
trung tâm tiếng anh hà nội
trung tâm học tiếng anh

Đăng nhận xét